Sửa Modem FPT Cho khách hàng

Sửa modem FPT cho khách hàng trong quá trình sử dụng còn hạn bảo hành.

  • Điều kiện được bảo hành: Do lỗi của nhà sản xuất.
  • Khách hàng đang sử dụng mạng internet fpt
  • Khách hàng mang thiết bị modem đên chi nhánh của FPT Telecom, thiết bị này phải trùng mac với mac modem trên hợp đồng internet của FPT. và do FPT Telecom cung cấp modem cho khách hàng.
  • Đối với các thiết bị của khách hàng đang sử dụng bị hỏng do nguyên nhân bị sét đánh, nhà cung cấp xác định và sẽ đổi thiết bị khác tương đương với thiết bị mà khách hàng đang sử dụng. Việc đổi này không quá 2 lần/1 năm.

Sửa modem FPT cho khách hàng không áp dụng cho các khách hàng sử dụng lại modem của nhà mạng cung cấp khác hoặc modem mua tại nơi khác không phải do FPT Telecom trang bị.

Sửa Modem FPT Cho Khách Hàng
Sửa Modem FPT Cho Khách Hàng

Sửa modem FPT cho khách hàng thủ tục cần:

CMT của chủ hợp đồng/ hộ chiếu mang qua điểm giao dịch để làm thủ tục.

Ban đầu mất mạng do chưa xác định được lỗi có phải do modem hay không quý khách vui lòng liên hệ qua số Hotline: Tại Miền Bắc 0473 00 8888 Miền Nam 0873 00 8888 nhấn phím 2 để hỗ trợ kỹ thuật. Nhân viên của chúng tôi sẽ khắc phục trên hệ thống hoặc chỉ dẫn khách hàng cách khắc phục ngay trên máy tính. nếu khách hàng không thể thao tác các bước mà chúng tôi hướng dẫn thì FPT Telecom sẽ cử nhân viên qua tận địa chỉ lắp đặt của khách hàng đang sử dụng để khắc phục lỗi cho khách hàng được tốt nhất.

FPT Telecom trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng dịch vụ.

Leave a Reply