Hỏi Đáp Dịch Vụ Mạng Internet FPT

Hỏi Đáp Dịch Vụ Mạng Internet FPT cung cấp cho khách hàng các câu hỏi thường hay gặp trong quá trình sử dụng internet, hoặc đăng ký mới

Hầu hết những thông tin chương trình khuyến mãi ưu đãi về đăng ký mạng FPT và truyền hình Kỹ thuật số HD, cũng những giới thiệu hoa mỹ về cả 2 dịch vụ khiến cho bạn rất thích thú và tò mò muốn đăng ký cho gia đình sử dụng những tiện ích đó, nhưng bạn vẫn còn những thắc mắc về dịch vụ mà tìm hoài không thấy những trang web giải đáp hay giải đáp chưa thỏa đáng, nay tôi tổng hợp những câu hỏi hay gặp trong quá trình tiếp xúc tư vấn dịch vụ cho khách hàng đây là những ý kiến phần đông, có thể bạn đang thắc mắc những vấn đề như thế này.

Hỏi Đáp Dịch Vụ Mạng Internet FPT
Hỏi Đáp Dịch Vụ Mạng Internet FPT

-Về Internet:

+ Gia đình tôi sử dụng có 2 laptop và 2 điện thoại vậy tôi nên chọn gói 16M hay 22M là sử dụng tốt?

  • Nếu gia đình bạn sử dụng với thời gian truy cập ít, không thường xuyên có nhà, chỉ để làm việc nhận mail, đọc báo…nhu cầu giải trí thỉnh thoảng thì nên đăng ký 16M.
  • Còn nếu với 2 máy tính và 2 điện thoại sử dụng với công việc cường độ cao phải dùng net như phần mềm, đồ họa, auto, quảng cáo online…hay chơi game Fifa Thì nên đăng ký từ 22 M trở lên.

+ Do nhu cầu sử dụng ít chỉ mình tôi, nên Tôi muốn đăng ký cáp đồng ADSL vì cáp đồng giá cước thấp hơn cáp quang, cáp quang gói thấp nhất 16M nhiều quá tôi dùng không hết?

  • Nếu nhà bạn trong khu vực còn cáp đồng chưa có cáp quang fpt, thì chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn gói cáp đồng, còn khu vực bạn ở đã lên Gpon cáp quang không còn cáp đồng ( ADSL bị khóa) thì buộc phải sử dụng cáp quang vì cáp quang mạnh hơn cáp đồng, nếu bạn đăng ký cáp đồng trong KV quang sẽ bị ảnh hưởng sóng Wifi bị yếu không dùng được nên chúng tôi sẽ khóa Port cáp đồng trong trường hợp Gpon đã lên.

+ Nhà tôi đăng ký mạng Fpt đã lâu là cáp đồng, tôi nghe nói đã có cáp quang xung quanh nhà, ai cũng có cáp quang. Vậy tôi muốn đăng ký cáp quang phải làm sao!

  • Đối với trường hợp này bạn không cần lo lắng, bạn sẽ được FPT nâng cấp lên cáp quang theo chương trình SWAP và sẽ được đổi lên modem 4 port của cáp quang. Mà không phải đăng ký mới thủ tục rườm rà.

+ Trước đây tôi sử dụng gói cáp đồng 8M 275,000 đ 1 tháng ( đã VAT) Khi được thông báo nâng cấp cáp quang miễn phí tôi rất vui, nhưng khi KTV nâng cấp cáp quang xong hàng tháng giá cước tăng lên 360,000 đ là sao?

  • Do khi nâng cấp KTV hỏi bạn có muốn nâng băng thông lên 15 M không bạn đồng ý thì KTV sẽ hỗ trợ nâng luôn hàng tháng bạn đống tiền theo gói nâng, còn nếu bạn muốn giữ nguyên gói cước thì KTV sẽ giữ nguyên cho bạn.
Dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng
Dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng

+ Thủ tục đăng ký và triển khai như thế nào? Sao chưa lắp mà đã thu tiền của tôi, bình thường các dịch vụ khác lắp xong mới trả tiền mà?

  • Xin thưa là, khi bạn gọi lên hotline của tổng đài, sẽ có nhân viên tư vấn gói cước cho bạn xong, xin thông tin và làm HĐ cho bạn, khi Ký HĐ sẽ được nhân viên tư vấn cụ thể về các điều khoản quan trọng trong HĐ ví dụ thời hạn HĐ mức bồi thường, thủ tục chuyển nhượng, di dời, thủ tục thanh lý HĐ…, đồng thời khi Khách hàng ký HĐ xong sẽ thanh toán đủ số tiền trên HĐ, và nhân viên sẽ gửi cho bạn 1 bộ HĐ gồm HĐ và phụ lục, Phiếu thu( ngoài ra có thể SMS từ tổng đài xác nhận Khách hàng đã thanh toán). Nhân viên sẽ nộp tiền về công ty theo HĐ của bạn, sau đó sẽ triển khai thi công cho bạn.
  • Thi công tuyến cáp cho bạn không có trách nhiệm thu tiền đăng ký của khách hàng, về phần này là nhiệm vụ của Nhân viên kinh doanh, người làm HĐ.

+ ThỜI gian triển khai như thế nào? Tôi thấy đóng tiền xong là kéo luôn mà.

  • Thời gian thi công tính từ khi HĐ được nộp lên ,tối đa trong 48h sẽ triển khai hoàn tất cho bạn.
  • Có một số nhà mạng như Sctv Cáp đồng trục trên hạ Tầng ADSL sẽ thu tiền khách hàng và lắp ngay còn công nghệ cáp quang cần khảo sát tuyến cáp và tập điểm, để đảm bảo độ mạnh yêu cho khách hàng sử dụng nên các nhà mạng như Viettel, Vnpt… cũng như FPT đều thu tiền lên HĐ và chuyển bộ phận thi công, làm việc một cách chuyên nghiệp từng khâu rõ ràng.

+ xác nhận nhân viên FPT

* Thứ nhất trang phục, thẻ nhân viên.

* Thứ hai, gọi lên tổng đài chăm sóc khách hàng xác nhận, 0873002222 .

* Thứ ba, Hợp đồng và Phụ lục khách hàng có đầy đủ, đồng thời có xác nhận đã thanh toán sẽ giúp bạn yên tâm hơn.

– Tại sao tôi đăng ký mạng FPT trả trước, nhân viên làm HĐ báo CMND tôi đã đăng ký và bị nợ cước, phải đóng cước cũ ? tôi không nhớ mình đã đăng ký lúc nào và ở đâu?

Với trường hợp này tôi sẽ lấy một ví dụ cho bạn thấy, đây là trường hợp nhiều khách hàng gặp phải.

Ví dụ: khách hàng A đã đăng ký mạng năm 2010 tại Hà NỘI sau đó năm 2014 chuyền vào Sài gòn sống và làm việc, nhưng đường truyền ở Hà nội để lại cho người quen dùng, nhưng không làm thủ tục chuyển đổi tên sở hữu hợp đồng, và đến năm 2015người sử dụng lại đường truyền ở HÀ nội của khách hàng A không thanh toán tiền cước và ngưng sử dụng khoản 2 tháng tiền cước ( Chủ thuê bao đi vắng), lúc đó HĐ này đứng tên KH A đương nhiên bị nợ cước, khi vào Sài gòn, tháng 8 năm 2015 KH A muốn đăng ký đường truyền mạng sử dụng, do chương trình khuyến mãi hấp dẫn khách hàng A đồng ý thanh toán trước 12 tháng, nhân viên làm hợp đồng cho KH sẽ kiểm tra CMND trước khi lên HĐ nhưng những Hđ ở Tỉnh hay TP khác chi nhánh Sài gòn không kiểm tra được, đồng thời kh cũng đăng ký lâu không nhớ đã từng đăng ký mạng nào nên không đề cập đến việc này. Sau đó HĐ của kh A được nộp lên cùng với tiền HĐ trả trước nhưng Cus( bộ phận tạo HĐ) check thấy cước nợ và tiền trả trước sẽ được hệ thống trừ trưc tiếp vào cước trả trước của KH, lúc đó mới vỡ lẽ. Để tránh trường hợp này cần lưu ý kỹ.

-Thời hạn Hợp đồng bao lâu?

+ Đối với internet là 24 Tháng, chưa hết thời hạn hợp đồng đơn phương hủy thì phải bồi thường là 1100,000đ, hoàn trả thiết bị modem cho FPT.

+ Đối với Truyền hình bạn chỉ cần trả đầu thu lại là được và thanh toán cước tính tới thời điểm bạn sử dụng.

  • Tôi không sử dụng nữa mà không đủ điều kiện bồi thường phải làm sao?

+Bạn có thể chuyển cho bạn bè người thân trong thành phố hoặc tỉnh mà bạn đang sống ở bất cứ quận huyện nào, chỉ cần có hạ tầng FPt sẽ giúp bạn chuyển đường truyền và chuyển đổi sở hữu HĐ.

  • Chi phí chuyển đường truyền và sở hữu là bao nhiêu?

+ Phí chuyển sở hữu miễn phí.

+ Phí chuyển đường truyền dưới 12 tháng hạ tầng đồng là 110,000 đồng,còn cáp quang là 275,000đ.

+ khách hàng sử dụng trên 12 tháng miễn phí chuyển.

  • Tôi đăng sử dụng gói 16 M tôi thấy yếu muốn sử dụng gói cao hơn phải làm sao?

+ Bạn có thể nâng cấp gói cao hơn cho mạnh và phí nâng sẽ được miễn phí.

  • Phí nâng cấp và hạ cấp là bao nhiêu?

+ Nâng cấp gói cước cao hơn gói bạn đang sử dụng là miễn phí.

+ Hạ cấp gói cước thấp hơn gói bạn đang sử dụng là mất phí 330,000đ

Leave a Reply